Toggle main menu visibility
Đăng nhập
Đăng ký
Dành cho cá nhân
Dành cho doanh nghiệp
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Trung tâm phục vụ HCC
Thủ tục hành chính
Tra cứu
Tra cứu hồ sơ
Dịch vụ công ích
Thanh toán trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Nộp thuế doanh nghiệp
Thống kê
Hỏi - đáp
Hỏi đáp
Trả lời khảo sát
Phản ánh kiến nghị
Giới thiệu
Gửi phản ánh kiến nghị
Tra cứu kết quả trả lời
Hướng dẫn
Đánh giá
Hướng dẫn
Một số dịch vụ công thường gặp
Hướng dẫn đăng ký, đăng nhập
Cấp đổi giấy phép lái xe
Các câu hỏi thường gặp
Hướng dẫn sử dụng chức năng
Hỗ trợ, hướng dẫn trực tiếp
Điều khoản sử dụng
00:00
,
--/--/--
Nộp hồ sơ trực tuyến
Thanh toán trực tuyến
Hướng dẫn sử dụng
Khảo sát
Đánh giá mức độ hài lòng
☰
Khảo sát về sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
A. Thông tin cá nhân người trả lời khảo sát
1. Giới tính:
2. Độ tuổi:
3. Dân tộc:
4. Trình độ học vấn:
5. Nghề nghiệp:
B. Phần câu hỏi khảo sát
Câu 1. Ông/Bà biết về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả/Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện/Cơ quan nơi Ông/Bà nộp hồ sơ và nhận kết quả
(bao gồm các thông tin về tên cơ quan, địa điểm của cơ quan; ngày, giờ làm việc của cơ quan,…)
Câu 2. Ông/Bà biết về quy định thủ tục hành chính
(gồm thành phần hồ sơ, trình tự giải quyết công việc, thời hạn giải quyết công việc, mức phí/ lệ phí)
thông qua hình thức nào?
Câu 3. Ông/Bà đi lại bao nhiêu lần để giải quyết TTHC đã làm?
Câu 4. Công chức có gây phiền hà, sách nhiễu đối với Ông/Bà trong quá trình giải quyết TTHC đã làm không?
Câu 5. Công chức có gợi ý Ông/Bà nộp thêm tiền ngoài khoản phí/lệ phí không
(khoản phí/lệ phí là khoản tiền đóng theo quy định)
?
Câu 6. Thủ tục hành chính của Ông/Bà đã làm có trả kết quả đúng hẹn không?
Nếu “BỊ TRỄ HẸN” trả kết quả, xin Ông/Bà cho biết:
Cơ quan có thông báo trước cho Ông/Bà về việc trễ hẹn không?
Có
Không
Cơ quan có gửi thư xin lỗi Ông/Bà vì trễ hẹn không?
Có
Không
Câu 7. Xin Ông/Bà cho biết hình thức nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC phù hợp với Ông/Bà?
Câu 8. Xin Ông/Bà vui lòng cho biết mức độ hài lòng của Ông/Bà về sự phục vụ của nơi giải quyết TTHC đã làm thông qua các nội dung sau:
Xin Ông/Bà chọn vào 01 mức điểm mà Ông/Bà lựa chọn; trong đó: 1=”Rất không hài lòng”, 2=”Không hài lòng”, 3=”Bình thường”, 4=”Hài lòng”, 5=”Rất hài lòng”.
Rất không hài lòng
Không hài lòng
Bình thường
Hài lòng
Rất hài lòng
I. Tiếp cận dịch vụ
1. Cơ quan cung cấp thông tin về việc giải quyết TTHC theo nhiều hình thức, dễ tiếp cận, dễ hiểu đối với mọi người dân.
2. Trụ sở cơ quan tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC có biển hiệu, hướng dẫn rõ ràng, dễ thấy.
3. Trụ sở cơ quan tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC sạch sẽ, văn minh.
4. Trang thiết bị phục vụ người dân đầy đủ, chất lượng tốt, dễ sử dụng.
II. Thủ tục hành chính
5. Quy định thủ tục hành chính được niêm yết công khai tại trụ sở cơ quan tiếp nhận và trả kết quả là dễ thấy, dễ hiểu.
6. Thành phần hồ sơ mà Ông/Bà được yêu cầu nộp là đúng quy định.
7. Mức phí/lệ phí mà Ông/bà được yêu cầu nộp là đúng quy định.
8. Thời hạn giải quyết TTHC cho Ông/Bà là đúng quy định (tính từ ngày Ông/Bà nộp hồ sơ đến ngày nhận kết quả).
III. Công chức trực tiếp tiếp nhận và trả kết quả TTHC
9. Công chức có thái độ giao tiếp lịch sự, tôn trọng đối với Ông/Bà.
10. Công chức cung cấp thông tin, trả lời kịp thời đầy đủ các câu hỏi, ý kiến của Ông/Bà.
11. Công chức hướng dẫn hồ sơ dễ hiểu, đảm bảo Ông/bà hoàn thiện hồ sơ sau một lần hướng dẫn.
12. Công chức tuân thủ đúng quy định trong giải quyết công việc cho Ông/Bà.
13. Công chức tận tình trong quá trình giải quyết công việc
IV. Kết quả giải quyết TTHC
14. Kết quả giải quyết TTHC của Ông/Bà được trả đúng hẹn
15. Kết quả giải quyết TTHC của Ông/Bà có thông tin đầy đủ, chính xác.
16. Kết quả giải quyết TTHC của Ông/Bà đảm bảo tính công bằng
V. Cơ quan nhà nước tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân (Đối với người dân đã từng có phản ánh, kiến nghị với cơ quan nhà nước)
17. Cơ quan có bố trí hình thức tiếp nhận phản ánh, kiến nghị giúp người dân phản ánh, kiến nghị dễ dàng.
18. Cơ quan tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân đúng quy định.
19. Cơ quan thông báo kết quả xử lý phản ánh kiến nghị của Ông/Bà kịp thời.
Câu 9. Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức trong thời gian tới, theo Ông/Bà Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả/ Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện cần phải quan tâm đến nội dung nào dưới đây?
(Xin Ông/Bà ưu tiên chọn 3 nội dung trong số các nội dung dưới đây)
XIN TRÂN TRỌNG CÁM ƠN ÔNG/ BÀ ĐÃ THAM GIA TRẢ LỜI KHẢO SÁT!
Gửi khảo sát
Hủy bỏ
Thông báo
×
Gửi khảo sát thành công!