Tổng hợp hỏi - đáp
Người hỏi: UBND xã Hồng Quảng
Cơ quan trả lời:
"Ngày 08/6/2016, Chúng tôi nhận được email từ egovhue@gmail.com về việc xác nhận đăng ký tài khoản cổng thông tin sử dụng dịc vụ công trực tuyến Thừa Thiên Huế, với tên đăng nập tài khoản là xahongquang, nhưng chúng tôi chưa nhận được mật khẩu để đăng nhập. Vậy xin hỏi: làm thế nào để có mật khẩu tài khoản trên? Trân trọng cảm ơn!"
Xem trả lời

Cảm ơn đơn vị đã gửi câu hỏi.

Mật khẩu khởi tạo tại thời điểm đơn vị đăng ký tài khoản. Nếu đơn vị không nhớ mật khẩu đã đăng ký có thể lấy lại mật khẩu bằng cách chọn mục "Quên mật khẩu" tại form đăng nhập  và điền thông tin theo hướng dẫn. Hệ thống sẽ gửi thông tin đến email để đơn vị lấy lại mật khẩu.

Trân trọng ! 

Người hỏi: Trần Thị Hằng
Cơ quan trả lời:
"tôi muốn hỏi tôi có thể yêu cầu chứng thực giấy ủy quyền để vay vốn ngân hàng tại UBND xã hay không"
Xem trả lời

Theo quy định tại Điều 5 của Nghị định 23/2015/NĐ-CP ngày 16/02/2015 của Chính phủ về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch thì UBND cấp xã có thể chứng thực giấy ủy quyền để vay vốn ngân hàng. Tuy nhiên Ủy ban nhân dân cấp xã thực hiện việc chứng thực không chịu trách nhiệm về nội dung, tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch. Nếu xảy ra thiệt hại, tranh chấp hợp đồng hay hợp đồng, giao dịch vô hiệu liên quan đến nội dung, tính hợp pháp của hợp đồng, giao dịch thì các bên liên quan tự chịu trách nhiệm về các thiệt hại xảy ra. do đó  cần khuyến cáo người dân tình trạng lừa đảo sau:  "Khi một bên tham gia hợp đồng, giao dịch là người yếu thế trong xã hội, không biết chữ sẽ bị những đối tượng xấu lôi kéo, lừa phỉnh...để tham gia hợp đồng, giao dịch như tình trạng người dân nghèo cần vốn, muốn vay vài chục triệu làm ăn nên đã ký Giấy ủy quyền bảo lãnh cho các đối tượng xấu vay vốn, sau đó bọn chúng dựa vào giấy ủy quyền để thế chấp quyền sử dụng đất với ngân hàng với số tiền hàng trăm triệu đồng đến vài tỷ đồng mà người dân (chủ sở hữu quyền sử dụng đất) không hề hay biết. Khi sự việc vỡ lở thì người dân bị ngân hàng siết nợ, phát mãi quyền sử dụng đất, thế là thiệt hại xảy ra do không nhận thức đầy đủ hoặc không được cơ quan chứng thực tư vấn, giải thích...và thực tiễn đã xảy ra rất nhiều vụ việc như vậy".

Trân trọng./.

Người hỏi: Công ty cổ phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế
Cơ quan trả lời:
"Xin được hỏi, ban đầu chúng tôi dùng email 1 để đăng ký thông tin tài khoản A. Nhưng sau này chúng tôi muốn thay đổi email (email 2 thay thế cho email 1) cho tài khoản A và muốn dùng email 1 để đăng ký một tài khoản B thì phải làm sao? Các thao tác trong thay đổi thông tin tài khoản không hỗ trợ được vấn đề này. Khi gọi lên số ĐT hỗ trợ thì được xác nhận là không thay đổi được Tên Đăng Nhập, vậy có các nào để thay đổi được email đăng ký ban đầu không? Xin chân thành cám ơn! Trân trọng!"
Xem trả lời
Cảm ơn đơn vị đã gửi câu hỏi.

 Theo quy định, mỗi đơn vị chỉ có duy nhất 1 tài khoản duy nhất, tài khoản đó được kích hoạt qua 1 địa chỉ email duy nhất và được sở Thông tin và Truyền thông xác minh. Do đó, không thể thay đổi Tên Đăng nhập. Ngoài ra, 01 công ty sẽ không được phép tạo 02 tài khoản trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến. Nếu phía đơn vị muốn thay đổi địa chỉ Email đã đăng ký tương ứng với tài khoản đang sử dụng thì vui lòng liên hệ Sở Thông tin và Truyền thông để xác minh lại.

Trân trọng./.

Người hỏi: trương lan phương
Cơ quan trả lời:
"Hiện tại tôi có đăng ký kinh doanh,CTy TNHH 2 thành viên,tôi là giám đốc,cổ đông 50% vốn,còn 1 người khác 50% vốn,nhưng chưa góp vốn,người kia thì giờ bỏ ko làm nửa,còn tôi đang hoạt động 1 mình,giờ muốn chuyển nhượng 50% cổ phần của người kia thì rất khó khăn,vì xảy ra mẩu thuẩn,nên giờ tôi muốn giải thể cty củ,hoặc bỏ cty củ để đăng ký cty mới với 1 thành viên,như vậy tôi đăng ký có được không?trân trọng cảm ơn."
Xem trả lời
Cảm ơn anh/ chị đã gửi câu hỏi.

Về nội dung câu hỏi này, anh/ chị vui lòng liên hệ bộ phận Một cửa của Sở Kế hoạch và Đầu tư để được hướng dẫn cụ thể. 

Trân trọng./.

Người hỏi: Bùi Quang Quyền
Cơ quan trả lời:
"Chúng tôi tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến gdnn.huongthuy nhưng không nhận được mã xác nhận kích hoạt tài khoản do mà được gửi theo số điện thoại cố định 0543.861409. Vậy làm sao để xin lại mã xác nhận kích hoạt tài khoản. Cảm ơn"
Xem trả lời

Chào ban.

Hiện nay tài khoản của bạn đã được kích hoạt, bạn có thể đăng nhập để sử dụng. 

Trân trọng !

Người hỏi: Trần Thị Huê
Cơ quan trả lời:
"Hôm nay, ngày 03/12/2016 tôi có đăng kí tài khoản dịch vụ công ở Sở y tế, sau khi tôi đăng kí thì trang báo là phải nhập mã để tài khoản được kích hoạt nhưng tôi không nhận được mã kích hoạt.Tôi có thử đăng kí lại 1 lần nữa nhưng trang báo mà mã định danh đã tồn tại. Bây giờ tôi phải làm sao mới có thể kích hoạt lại được?"
Xem trả lời

Chào chị Huê.

Hiện nay tài khoản của chị đã được kích hoạt, chị có thể đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Trân trọng !

Người hỏi: Nguyễn Thị Thùy Dương
Cơ quan trả lời:
"dạ. em đăng kí dịch vụ xong mà chưa nhận được email để kích hoạt thì phải làm sao ạ.em đã kiểm tra trong spam hay junk cũng không có"
Xem trả lời

Chào chị Dương.

Tài khoản của chị đã được kích hoạt, chị có thể đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Trân trọng !

Người hỏi: Nguyễn Thị Thùy Dương
Cơ quan trả lời:
"cho em hỏi. các tệp được đính kèm trong hồ sơ là file ảnh hay file PDF ạ"
Xem trả lời

Chào bạn !

Hiện nay hệ thống chấp nhận cho các định dạng file ảnh, PDF, Word, Excel.

Trân trọng !

Người hỏi: Dương Thị CaRi
Cơ quan trả lời:
"Xin cho tôi hỏi, tôi đã nộp hồ sơ vào ngày 9/12/2016, đã có mã hồ sơ. Tôi vào kiểm tra trạng thái hồ sơ thì báo là: CHỜ BỔ SUNG. Vậy xin cho hỏi, tôi phải vào đâu để biết được là mình cần bổ sung thêm cái gì và bổ sung như thế nào ạ? Xin cảm ơn"
Xem trả lời

Chào chị ! Ban Giám sát đã liên hệ trực tiếp hướng dẫn cho chị thực hiện. Nếu có vấn đề gì phát chưa rõ chị có thể phản ánh tiếp để Ban Giám sát hỗ trợ.

Trân trọng !

Ban Giám sát

Người hỏi: Trần Đình Phương
Cơ quan trả lời:
"Tôi muốn lập công ty TNHH MTV hoặc công ty thì thủ tục xây dựng điều lệ hoạt động thì phải làm ở đâu, văn bản hướng dẩn nào cho đúng pháp luật."
Xem trả lời

Chào bạn: Trần Đình Phương

Tất cả các thông tin và thành phần hồ sơ cần đăng ký thành lập doanh nghiệp đều được công khi trên trang thông tin điện tử sở Kế hoạch và Đầu tư. Bạn có thể truy cập vào trang http://skhdt.thuathienhue.gov.vn hoặc liên hệ trực tiếp sở Kế hoạch và Đầu tư để được hướng dẫn.

Trân trọng và cảm ơn câu hỏi của bạn.

 

Người hỏi: Đặng Anh Thắng
Cơ quan trả lời:
" em có lập một tài khoản trong dịch vụ công nhưng hiện tại em quên tài khoản và mật khẩu. hiện tại em đang có số định danh (191646141 ngày cấp 24/12/2014 nơi cấp: CA tỉnh thừa thiên huế, gmail: thangdang.nd@gmail.com, số điện thoại: 0984097096 vậy có lấy lại được tài khoản và mật khẩu không? nếu được giúp em với."
Xem trả lời

Chào anh Thắng 

Cauu hỏi của anh đã được Ban Giám sát hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại. Chúc anh thành công và cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ công của tỉnh.

Trân trọng !

Ban Giám sát.

Người hỏi: nguyễn việt
Cơ quan trả lời:
"Doanh nghiệp chúng tôi muốn xây dựng pano để đặt biển quảng cáo lớn, vị trí xây dựng đã nằm trong quy hoạch quảng cáo của tỉnh và đất đang thuộc quản lý của UBND xã, vậy cho tôi hỏi tôi phải thực hiện các thủ tục như thế nào để được cấp phép xây dựng? công trình này có phải lập kế hoạch bảo vệ môi trường không?"
Xem trả lời

Chào bạn !

Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi trả lời như sau:

Việc xây dựng màn hình chuyên quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, bảng quảng cáo độc lập hoặc gắn vào công trình xây dựng có sẵn phải xin giấy phép xây dựng của cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương trong những trường hợp sau đây:

a) Xây dựng màn hình chuyên quảng cáo ngoài trời có diện tích một mặt từ 20 mét vuông (m2) trở lên;

b) Xây dựng biển hiệu, bảng quảng cáo có diện tích một mặt trên 20 mét vuông (m2) kết cấu khung kim loại hoặc vật liệu xây dựng tương tự gắn vào công trình xây dựng có sẵn;

c) Bảng quảng cáo đứng độc lập có diện tích một mặt từ 40 mét vuông (m2) trở lên.

3. Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo gồm có:

a) Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo;

b) Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức, cá nhân đề nghị cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo;

c) Bản sao có chứng thực một trong những loại giấy tờ sau: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; văn bản thoả thuận hoặc hợp đồng thuê đất theo quy định của pháp luật về đất đai đối với công trình quảng cáo đứng độc lập; hợp đồng thuê địa điểm giữa chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo với chủ sở hữu hoặc chủ sử dụng hợp pháp đối với công trình quảng cáo gắn với công trình xây dựng có sẵn hoặc văn bản thông báo kết quả trúng thầu đối với trường hợp địa điểm quảng cáo trong quy hoạch phải tổ chức đấu thầu;

d) Trường hợp công trình quảng cáo gắn với công trình đã có trước phải có văn bản thoả thuận hoặc hợp đồng của chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo với chủ sở hữu hoặc người được giao quyền quản lý công trình đã có trước;

đ) Bản vẽ thiết kế của tổ chức thiết kế hợp pháp thể hiện được vị trí mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng điển hình; mặt bằng móng của công trình có chữ ký và đóng dấu của chủ đầu tư xây dựng công trình quảng cáo. Trường hợp công trình quảng cáo gắn vào công trình đã có trước thì bản vẽ thiết kế phải thể hiện được giải pháp liên kết công trình quảng cáo vào công trình đã có trước.

4. Trình tự, thủ tục cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo được thực hiện như sau:

a) Tổ chức, cá nhân đề nghị cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương;

b) Trường hợp địa điểm quảng cáo nằm trong quy hoạch quảng cáo đã được Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt, trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo cho tổ chức, cá nhân. Trường hợp không cấp giấy phép, phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do;

c) Trường hợp địa phương chưa phê duyệt quy hoạch quảng cáo, trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương gửi văn bản xin ý kiến các sở, ban, ngành liên quan. Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được văn bản xin ý kiến của cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương, các sở, ban, ngành nêu trên phải có ý kiến trả lời bằng văn bản gửi cho cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương. Trong thời hạn 13 ngày, kể từ ngày nhận được ý kiến của các sở, ban, ngành nêu trên, cơ quan có thẩm quyền về xây dựng của địa phương phải cấp giấy phép xây dựng công trình quảng cáo cho tổ chức, cá nhân. Trường hợp không cấp giấy phép, phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Mọi thông bạn vui lòng hệ trực tiếp bộ phận Một cửa của Sở Xây dựng để được hướng dẫn.

Trân trọng

Người hỏi: Lê Thị Lan
Cơ quan trả lời:
"Cho em hỏi sau khi đăng ký thành công dịch vụ trực tuyến Cấp phiếu lý lịch tư pháp thì em cần làm những bước gì tiếp theo ạ?"
Xem trả lời

Chào Bạn !

Sau khi bạ đăng ký thành công, sở Tư pháp sẽ thụ lý và hướng dẫn bản tiến hành các bước tiếp theo. Bạn thường xuyên đăng nhập và Cổng Dịch vụ công, vào chức năng Hồ sơ giao dịch để theo dõi thông tin. Nếu có vấn đề gì phát sinh hệ thống sẽ thông báo trên chức năng này.

Cảm ơn bạn, chúc thành công .

Ban Giám sát.

Người hỏi: Huyền Lê
Cơ quan trả lời:
"Trên trang web tôi chỉ thấy đăng ký trực tuyến cho chương trình khuyến mại may rủi, nhưng không thấy đăng ký cho chương trình khuyến mại thường Vậy cho tôi hỏi, nếu nộp thông báo chương trình khuyến mại thì phải đến trực tiếp ạ Tks"
Xem trả lời

Chào ban.

Hiện nay các cơ quan nhà nước đăng rà soát để tăng số lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến, việc này cần có lộ trình để đảm bảo việc phục vụ công dân, doanh nghiệp được tốt nhất. Một số thủ tục chưa cung cấp trực tuyến nhờ bạn tiến hành nộp như thông thường tại cơ quan nhà nước.

Cảm ơn câu hỏi của bạn, chúc thành công !

Ban Giám sát.

Người hỏi: Lê Dũng
Cơ quan trả lời:
"Xin chào Anh/chị, Tôi hiện tại đang tạm trú tại Đà Lạt (hộ khẩu tại Huế) nên không thể trực tiếp đến văn phòng để làm các thủ tục. Tôi đã đăng ký tài khoản dịch vụ công và upload các file cần thiết để xin cấp lý lịch tư pháp số 1. Vậy để cơ quan xử lý các bước tiếp theo, tôi có phải nộp các giấy tờ gốc (bản cứng) không? và nếu có, tôi có thể gửi qua đường bưu điện các loại giấy tờ này được không? Và tôi phải nộp cho phòng/bộ phận nào của sở tư pháp? Xin cảm ơn!"
Xem trả lời

Chào bạn .

Bạn đã đăng ký thành công dịch vụ công trực tuyến tỉnh Thừa Thiên Huế. Để biết được bước tiếp theo cần phải làm gì đề nghị bạn thường xuyên đăng nhập vào Cổng Dịch vụ công tỉnh, sử dụng chức năng "Hồ sơ giao dịch". Sở Tư pháp sẽ phản hồi và hướng dẫn chi tiết các bước tiếp theo bạn cần làm trong quá trình xử lý hồ sơ của bạn. 

Rất cảm ơn câu hỏi của bạn.

Trân trọng !

Ban Giám sát.

Người hỏi: Phan Thanh Việt
Cơ quan trả lời:
"Tôi có người bạn ở nước ngoài , muốn xin cấp lại bằng tốt nghiệp (đã nhận rồi bị mất). Tôi thay bạn tôi xin cấp lại được không? Thành phần hồ sơ để làm TTHC này gồm những gì? gửi qua đường. Bưu điện được không?"
Xem trả lời

Kính gửi anh: Phan Thanh Việt.

Dưới đây là nguyên văn trả lời từ sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám sát xin chuyển thông tin cụ thể:

Việc công dân muốn xin cấp lại Bản sao bằng tốt nghiệp THPT; THCS; BTTHPT; BTTHCS (Theo quy định không cấp bản chính) từ sổ gốc thì cần có thủ tục như sau:

1. Bản sao có chứng thực (hoặc bản chính để đối chiếu) giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn giá trị sử dụng. Giấy tờ chứng minh quan hệ với người được cấp bản chính văn bằng, chứng chỉ. 

            2. Số lượng hồ sơ: 1 bộ

            Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc tra cứu hồ gốc thì công dân cần cung cấp chính xác thêm  những thông tin sau:

a)      Họ và tên; ngày tháng năm sinh người đề nghị cấp

b)      Năm tốt nghiệp

c)      Học sinh trường

d)     Tốt nghiệp hệ: chính quy THPT; bổ túc THPT; Chính quy THCS; BT THCS…

3. Phí, lệ phí: 10.000đ/bản sao (chưa bao gồm phí chuyển bưu điện).

Thủ tục cấp lại bản sao văn bằng chứng chỉ từ sổ gốc là thủ tục dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 nên có thể nộp trực tuyến hoặc qua đường bưu điện nhưng phải nhận kết quả trực tiếp từ bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ một cửa của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế; 22 Lê lợi, Tp Huế.

Việc Công dân tổ chức làm thay cho người thân thì phải được sự đồng ý và có Giấy ủy quyền đính kèm hồ sơ hợp lệ.

Trên đây là trả lời của Bộ phận TN&TKQ hồ sơ một cửa Sở GD&ĐT. Kính đề nghị Ban Giám sát trực tuyến thông tin, trả lời cho cá nhân tổ chức hỏi theo quy định./.

Trân trọng!

Người hỏi: Lê Văn Tuyến
Cơ quan trả lời:
"Tôi nộp hồ sơ trực tuyến và hệ thống đã báo thành công, vậy làm thế nào để tôi kiểm tra kết quả hồ sơ đã nộp đầy đủ hay cần bổ sung?"
Xem trả lời

Chào Bạn !

Sau khi bạn đăng ký thành công, đơn vị nhận thủ tục của bạn  sẽ thụ lý và hướng dẫn bản tiến hành các bước tiếp theo. Bạn thường xuyên đăng nhập và Cổng Dịch vụ công, vào chức năng Hồ sơ giao dịch để theo dõi thông tin. Nếu có vấn đề gì phát sinh hệ thống sẽ thông báo trên chức năng này.

Cảm ơn bạn, chúc thành công .

Ban Giám sát.


Người hỏi: Trần Thủy
Cơ quan trả lời:
"Cho em hỏi e đã nộp thành công hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề ngày 10/02/2018 thì bao lâu e nhận chứng chỉ hành nghề ạ"
Xem trả lời
Trường hợp Hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề của Bà Trần Thị Như Thủy (mã hồ sơ 0018151180013) sau khi xem xét hồ sơ thì đây không phải là trường hợp  cần xác minh người được đào tạo ở nước ngoài hoặc có chứng chỉ hành nghề do nước ngoài cấp (thời gian 180 ngày); do đó Hồ sơ của Bà Thúy sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề sau thời gian 30 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ. Theo thông báo của Sở Y tế thì hồ sơ này có ngày trả kết quả sẽ là ngày 02/3/2018. 

Trân trọng./.

Người hỏi: Pham Thi Minh Tam
Cơ quan trả lời:
"Tôi đang ở Canada và đang nộp xin PR của Canada, họ yêu cầu tôi nộp phiếu lý lịch số 2. Tôi có thể đăng ký làm phiếu lý lịch số 2 này và nhận được kết quả qua email hay không? Nếu không được tôi có thể uỷ quyền cho người thân tôi làm được không?"
Xem trả lời

Kính chào anh/chị, 

Để được cấp Phiếu lý lịch tư pháp số 1 hoặc số 2 thì thành phần hồ sơ nộp vào gồm

1. Tờ khai yêu cầu cấp phiếu LLTP ( theo mẫu số 03/2013/TT-LLTP; trường hợp nộp ủy quyền thì theo mẫu số 04/2013/TT-LLTP)

2. CMND,  hộ chiếu hoặc thẻ Căn cước công dân

3. Sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận thường trú, giấy chứng nhận tạm trú, thẻ thường trú, thẻ tạm trú

* Lưu ý:

- Cá nhân yêu cầu cấp phiếu số 2 gửi qua đường bưu điện thì tờ khai phải được chứng thực chữ ký tại tổ chức hành nghề công chứng; UBND cấp phường, xã, thị trấn; phòng tư pháp cấp quận, huyện hoặc cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài.

- CMND, Hộ chiếu, thẻ Căn cước công dân; Sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận thường trú, giấy chứng nhận tạm trú, thẻ thường trú, thẻ tạm trú phải có chứng thực và đang còn giá trị sử dụng của người được cấp phiếu LLTP. Riêng giấy chứng nhận thường trú hoặc giấy chứng nhận tạm trú có thể nộp bản chính.

Như vậy, trường hợp của anh/chị có thể thực hiện theo 02 cách:

1. Đăng ký nộp qua dịch vụ công trực tuyến tại dichvucong.thuathienhue.gov.vn, sau đó gửi hồ sơ gốc về Trung tâm Hành chính công tỉnh để đối chiếu và xử lý hồ sơ theo quy trình.

2. Gửi toàn bộ hồ sơ về thân nhân tại Việt Nam để đem đến Trung tâm Hành chính công tỉnh nộp theo hình thức thông thường (lưu ý khi người nhà đến nộp phải đem theo phong bì đựng hồ sơ có dấu bưu chính xác minh chuyển từ nước ngoài về).

Trân trọng./.

Người hỏi: Nguyen Thanh Tung
Cơ quan trả lời:
"Tôi tên là Nguyễn Thanh Tùng địa chỉ Công Lương Thủy Vân. Vừa qua tôi có gửi hồ sơ chuyển đổi hồ sơ đất từ sổ đỏ sang sổ hồng. Tuy nhiên do sơ đồ hiện trạng có thay đổi do gia đình hiến tặng mở đường kiệt, quý trung tâm đã trả lại hồ sơ và yêu cầu gia đình liên hệ bộ phận đô đạc địa chính có thẩm quyền đo lại xác nhận biến động. Vậy xin quý Trung Tâm cho biết thông tin bộ phận đạc có thẩm quyền và thủ tuc cần thiết để gia đình liên hệ sớm hoàn thành bổ sung hồ sơ. Cảm ơn nhiều"
Xem trả lời

Kính gửi anh,

Về vấn đề của anh, chúng tôi đã liên hệ Trung tâm Hành chính công thị xã Hương Thủy, được biết anh Nguyễn Văn Đạt - Giám đốc Trung tâm đã liên hệ anh để giải quyết./.

Trân trọng.

Tổng cộng144  
 
 
 
   
 
 
Công khai email hay không ?
CAPTCHA image
(Nhập vào mã xác nhận trên)